Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Yêu cầu với giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh tại Việt Nam


Ngày nay viếc sử dụng giáo viên nước ngoài giảng dạy tiếng Anh tại các hệ thống trường học, trung tâm Anh ngữ không còn xa lạ. Tuy nhiên việc sử dụng giáo viên lại chưa được quan tâm đúng mức dẫn tới những hệ luỵ không mong muốn. 

Vậy những yêu cầu với một giáo viên nước ngoài khi dạy tiếng Anh tại Việt  Nam là gì? Cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu kỹ hơn.

yeu-cau-voi-giao-vien-nuoc-ngoai

Yêu cầu đối với giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh

1. Giáo viên nước ngoài phải tốt nghiệp đại học
Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện với Ông Tạ Quang Hậu, giám đốc trung tâm Anh ngữ Isay,100 %giáo viên nước ngoài thuộc hệ thống trung tâm đều đã có bằng đại học trong nước hoặc quốc tế.
Tại sao giáo viên bắt buộc phải có bằng đại học? Ông cho rằng: "Một giáo viên giỏi không chỉ giỏi chuyên môn mà phải có một nền tảng kiên thức cơ bản ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống. Điều này không chỉ giúp học viên học tốt tiếng Anh mà còn mở mang thế giới quan"

Một điều quan trọng nữa đó là việc tốt nghiệp đại học ở nước ngoài rất khó. Chính vì vậy mà yêu câu với giáo viên nước ngoài phải tốt nghiệp đại học để kiểm chứng chất lượng với giáo viên đó. Tránh trường hợp nhiều người đi dạy chỉ là người nước ngoài qua Việt Nam du lịch.

2. Phải có chứng chỉ dạy tiếng Anh quốc tế
Bên cạnh yêu cầu bắt buộc có bằng đại học với giáo viên nước ngoài thì chứng chỉ giảng dạy quốc tế cũng là một yêu cầu bắt buộc. Hiện có một số chứng chỉ như CELTA... Mục đích của việc này là nhằm nâng cao chất lượng đào tạo với hệ thống các trường và các trung tâm tiếng Anh. 

Giáo viên có chứng chỉ sẽ biết cạch truyền đạt kiến thức sao cho phù hợp với những đối tượng học khác nhau,với những múc tiêu học tiếng Anh khác nhau.

Hiện tại trung tâm Anh ngữ Isay đang cung cấp một lượng lớn giáo viên nước ngoài chất lượng cho các trường học, hệ thống trung tâm Anh ngữ trên toàn quốc.

  • 100 % giáo viên bản ngữ đến từ Anh, Mỹ, Úc, Canada...
  • Có nhiều kinh nghiệm dạy tiếng Anh tại Việt Nam
  • Làm việc chuyên nghiệp, hoà đồng, vui vẻ...
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn dích vụ cung cấp giáo viên nước ngoài miễn phí và chính xác nhất.


Bài viết tham khảo:

Những sản phẩm văn phòng chất lượng hiện đại, chất liệu cao cấp, những bài viết hay và hấp dẫn

Có thể bạn quan tâm

©Minh Quang JSC. WP Nothing Converted nothing