Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Cung cấp giáo viên nước ngoài cho các trung tâm Anh ngữ

bvph  |  at  tháng 1 29, 2018  |   | 

Cung cấp giáo viên nước ngoài cho các trung tâm Anh ngữ

Hiện Minh Quang đang là địa chỉ tin cậy hoạt động chính trong lĩnh vực cung cấp giáo viên nước ngoài cho các trường và trung tâm Anh ngữ trên cả nước. Chúng tôi cam kết chất lượng nguồn giáo viên, đảm bảo chất lượng đào tạo. Giáo viên bản ngữ của chúng tôi có tác phong làm việc chuyên nghiệp, có đầy đủ bằng cấp sư phạm và chứng chỉ ngoại ngữ Quốc tế. 

Minh Quang cam kết đồng hành cùng chất lượng đào tạo cũng như nâng cao chất lượng đào tạo Anh văn của các trung tâm.

Đọc thêm:



Minh Quang cam kết chất lượng giáo viên nước ngoài:

  • 100 % giáo viên nước ngoài đến từ các quốc gia sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ như: Anh, Mỹ, Canada, Úc...
  • Giáo viên có đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế và được công nhận trên toàn thế giới.
  • Giáo viên có tác phong làm việc chuyên nghiệp, hoà đồng và đặc biệt có thể dạy tiếng Anh cho mọi đối tượng.
  • Giáo viên nước ngoài có nhiều năm kinh nghiệm 

Trung tâm sẽ nhận được gì khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi?


  • Trung tâm sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí về quản lý, đào tạo chất lượng giáo viên nước ngoài.
  • Giáo viên chất lượng có nhiều kinh ngiệm và đặc biệt là phong cách làm việc chuyên nghiệp.
  • Minh Quang hỗ trợ mọi thủ tục giấy tờ, hồ sơ làm việc cần thiết để họ được làm việc tại Việt Nam.

Đôi nét về Minh Quang chúng tôi:

Minh Quang đang là đơn vị không chỉ cung cấp giáo viên nước ngoài cho các trung tâm Anh ngữ mà còn cả trường học, cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu nâng caao trình độ tiếng Anh của mình. Không chỉ dừng lại tại khâu cung cấp giáo viên mà chúng tôi còn hỗ trợ các đôi tác mọi dịch vụ từ giấy phép lao động, hỗ trợ các buổi ngoại khoá...


  • Bạn đang tìm giáo viên nước ngoài cho trung tâm Anh ngữ của mình?
  • Bạn đang tìm giáo viên bản ngữ cho trường học?
  • Bạn muốn tìm giáo viên tiếng Anh dạy một kèm một?
Nếu đó là các câu hỏi mà bạn đang gặp phải thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất.

CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
HÀ NỘI : Tòa nhà Win, Số 12, Phố Đồng Me, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Từ khoá google:
  • cung cấp giáo viên nước ngoài
  • giáo viên nước ngoài
  • tìm giáo viên nước ngoài
  • giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh
  • tim giao vien tieng anh
  • cung cap giao vien tieng anh

Những sản phẩm văn phòng chất lượng hiện đại, chất liệu cao cấp, những bài viết hay và hấp dẫn

Có thể bạn quan tâm

©Minh Quang JSC. WP Nothing Converted nothing