Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Quy trình tuyển chọn và đào tạo gia sư tiếng Anh tại Minh Quang

bvph  |  at  tháng 12 28, 2017  |   | 

Gia sư tiếng Anh tại nhà là một hình thức học đang được nhiều phụ huynh quan tâm. Bên cạnh đó là rất nhiều các trung tâm gia sư tiếng Anh được thành lập nên nhằm cung ứng gia sư cho những ai co nhu cầu. Tuy nhiên không phải cứ có trung tâm gia sư là có giáo viên dạy tiếng Anh chất lượng. Chất lượng gia sư là mối quan tâm hàng đầu của mỗi đơn vị cung ứng giáo viên nước ngoài.

Chính vì vậy công ty Minh Quang đã soạn thảo ra một quy trình tuyển dụng, đào tạo gia sư tiếng Anh là người nước ngoài để đảm bảo chất lượng gia sư tiếng Anh.



Quy trình tuyển chọn gia sư

Tuyển dụng:
Quá trình tuyển dụng gia sư tiếng Anh của chúng tôi bao gồm các bài kiểm tra và phỏng vấn, mục đích của Minh Quang là đảm bảo chính xác chất lượng của gia sư tiếng Anh.


Về kiến thức chuyên môn: Các giáo viên người nước ngoài tìm đến Minh Quang từ các trang tuyển dụng giáo viên chất lượng. Chính vì vậy bản thân giáo viên đến với chúng tôi đều đã có kinh nghiệm làm gia sư tiếng Anh tại Việt Nam. Sau đó, chúng tôi sẽ đánh giá về kiến thức chuyên môn qua một số bài test.

Về phương pháp tư duy: Sau khi test một số kiến thức về chuên môn, Minh Quang sẽ tổ chức một bài giảng Demo, để chúng tôi kiểm tra khả năng giảng dạy cũng như phương pháp tư duy để đảm bảo chất lượng gia sư sau khi đi dạy.

Đào tạo: 
Sau khi trở thành gia sư tiếng Anh của chúng tôi, dù bạn đã là giáo viên đã có kinh nghiệm, thì trước khi đi giảng dạy chúng tôi vẫn có nhưng buổi đào tạo thêm. Điều này nhằm mục đích đảm bảo gia sư tiếng Anh nắm vững phương pháp đặc thù, có khả năng truyền đạt tốt.

Hiện tại Minh Quang chúng tôi đang cung cấp một số lượng lớn gia sư tiếng Anh dạy kèm tiếng Anh tại nhà. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp giáo viên nước ngoài cho các trung tâm Anh ngữ trên toàn quốc.

Liên hệ:
CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG

HÀ NỘI : Tòa nhà Win, Số 12, Phố Đồng Me, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline : 024.6685.3355 - 0974. 622. 815 - 0966 188 169



Những sản phẩm văn phòng chất lượng hiện đại, chất liệu cao cấp, những bài viết hay và hấp dẫn

Có thể bạn quan tâm

©Minh Quang JSC. WP Nothing Converted nothing