Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Làm thế nào đánh giá chất lượng của một giáo viên nước ngoài?

bvph  |  at  tháng 12 03, 2017  |   | 

  • Bạn đang có nhu cầu tìm giáo viên nước ngoài cho trung tâm tiếng Anh của mình
  • Bạn muốn tìm giáo viên bản ngữ dạy tiếng Anh cho trường học đào tạo tiếng Anh?

Tìm một giáo viên nước ngoài giỏi chưa chắc đã mang lại điều tốt nhất cho phía học viên và nhà trường. Việc tuyển dụng có hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào khâu quản lý, điều phối giáo viên sao cho hợp lý.


Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giáo viên nước ngoài, Minh Quang cung cấp đội ngũ giáo viên bản ngữ chất lượng. Chúng tôi cam kết đem đến nhiều lợi ích nhất.


1. 100% gáo viên bản ngữ
Chúng tôi chỉ tuyển dụng và chọn lọc những giáo viên đến từ những quốc gia bản ngữ như: Anh, Mỹ, Úc, Canada. Lợi ích học tiến Anh với giao vien nuoc ngoai là học được ngữ điệu, phát âm và nghe nói tiếng Anh.


2. Quản lý đơn giản
Đội ngũ chuyên môn làm việc lâu năm tại Minh Quang có nhiều kinh nghiệm hỗ trợ việc tuyển dụng và quản lý giáo viên bản ngữ như: đào tạo, lên phương án chương trình giảng dạy, hỗ trợ về mặt hồ sơ.


3. Chi phí ở mức thấp nhất
Với những gì mà Minh Quang mang lại sẽ giúp khách hàng tiết kiệm tối đa về mặt chi phí. Bên cạnh đó, luôn có những ưu đãi giúp khách hàng có những dịch vụ chất lượng nhất.


4. Xử lý những sự cố nhanh chóng
Minh Quang cam kết giải đáp mọi vấn đề thắc mắc, nhu cầu từ phía khách hàng về giáo viên nước ngoài trong thời gian ngắn nhất.


5. Chất lượng giáo viên bản ngữ tại Minh Quang
Tất cả đội ngũ giáo viên nước ngoài làm việc tại Minh Quang đều có chứng chỉ sư phạm quốc tế như: TESOL. CELTA. Giáo viên được đào tạo trong môi trường sư phạm hàng đầu thế giới, được tiếp xúc với những phương pháp đào tạo tiếng Anh hàng đầu.


Bạn hoàn toàn có thể sỡ hữu giáo viên nước ngoài chất lượng để nâng cao trình độ tiếng Anh là điều bạn hoàn toàn có thể được nếu lựa chọn dịch vụ cung cấp giáo  viên nước ngoài tại Minh Quang.


Mọi thông tin vui lòng liên hệ với những thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
HÀ NỘI : Tòa nhà Win, Số 12, Phố Đồng Me, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.
TP HỒ CHÍ MINH : Lầu 5, Parkson Hùng Vương, P.12, Q.5
Hotline : 024.6685.3355 - 0974. 622. 815 - 0966 188 169
Email: Mic.seo3@gmail.com
Website: http://giaovientienganh.edu.vn/

Những sản phẩm văn phòng chất lượng hiện đại, chất liệu cao cấp, những bài viết hay và hấp dẫn

Có thể bạn quan tâm

©Minh Quang JSC. WP Nothing Converted nothing