Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2020

NGUYÊN TẮC “VÀNG” CẦN BIẾT KHI TÌM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH

Theo các nghiên cứu cho thấy, chất lượng giáo viên tiếng anh quyết định 80% thành bại trong quá trình học của nhân viên. Vậy làm thế nào để tìm được một giáo viên dạy tiếng Anh cho trung tâm hoặc trường học? nguyên tắc sau sẽ giúp bạn, cùng MIC – Đội ngũ giáo viên Tiếng Anh tìm hiểu ngay nhé!

Phải là người bản ngữ

Đây là yếu tố quan trọng nhất, quyết định chất lượng của giáo viên. Nhiều trung tâm chống chế rằng giáo viên dạy tiếng Anh cho bạn là người Việt vẫn tốt, vì họ sẽ gần gũi với học viên hơn, dễ truyền thụ kinh nghiệm hơn. Thật ra, giáo viên bản ngữ phải là lựa chọn hàng đầu. Giáo viên tiếng Anh người Việt chỉ có thể làm tốt việc dạy ngữ pháp và từ vựng chứ họ khó có thể dạy cho học viên làm thế nào để sử dụng ngữ pháp, từ vựng và phát âm đúng cách khi bản thân họ không lớn lên trong môi trường sống mà mọi người đều sử dụng tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ. Việc học viên học từ nguồn phát âm chuẩn nhất sẽ tránh được lỗi phát âm sai thường gặp ở các giáo viên người Việt. Điều này rất có ích cho việc phát triển kĩ năng nghe – nói của học viên.
Dạy học với giáo viên bản ngữ.

Có chứng chỉ giảng dạy chuyên nghiệp

Giáo viên chỉ cần là người ở nước nói tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ là đủ? Điều này không chính xác. Để đảm bảo chất lượng giáo viên, nhất định phải có các chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ chuyên nghiệp hoặc ít nhất trình độ Đại học. Các bằng cấp này sẽ đảm bảo cho trình độ sư phạm của giáo viên, chứng minh họ có khả năng truyền thụ kiến thức tốt và được đào tạo giảng dạy chuyên nghiệp. Tuyệt đối tránh xa các trung tâm chuyên cung cấp Tây ba lô dạy Anh ngữ để tránh tiền mất tật mang nhé.

Giáo viên dạy tiếng Anh phải có kinh nghiệm giảng dạy phù hợp

Không phải bất cứ giáo viên chuyên dạy tiếng Anh cho đơn vị nào cũng phù hợp với thực tế của bạn. “Một giáo viên chuyên dạy Anh văn dùng trong ngành Luật sẽ không dạy tốt tiếng Anh thương mại bằng một giáo viên chuyên tiếng Anh kinh tế – tài chính. Tùy vào đặc thù nghề nghiệp của bạn, nên chọn giáo viên dạy tiếng Anh có kinh nghiệm giảng dạy phù hợp nhất. Tốt nhất nên chọn giáo viên có bằng cấp đào tạo đúng chuyên ngành của và có nhiều năm giảng dạy trong lĩnh vực này.
Để đăng ký giáo viên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 
CÔNG TY CP HỢP TÁC QUỐC TẾ MINH QUANG
 HÀ NỘI : 229 Trần Quốc Hoàn - Dịch Vọng- Cầu Giấy - Hà Nội.
 Hotline : 024.6685.3355 - 0974. 622. 815 - 0966 188 169
 Email : giaovientienganh.edu@gmail.com
 Skype : giaovientienganh.edu
BT: NtLam

Những sản phẩm văn phòng chất lượng hiện đại, chất liệu cao cấp, những bài viết hay và hấp dẫn

Có thể bạn quan tâm

©Minh Quang JSC. WP Nothing Converted nothing